ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ได้ที่ http://www.it4logistics.org/

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะโปรโมทเว็บไซต์ ร้านค้า สินค้า ที่ไหน สามารถมาลงประกาศกับทางเว็บของเราได้ ลงประกาศฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายมีคนเห็นประกาศของคุณแน่นอน เพราะว่าเว็บเรามีคนเข้าวันละไม่ต่ำกว่า 500 คน ปกติเข้ากันอยู่ที่ 700 –1000 คน ส่วนใครที่อยากหา backlink ให้กับเว็บไซต์ของคุณสามารถลงโฆษณษากับเราได้ด้วยราคาที่แสนถูก เริ่มต้นเดือนละ 90 บาท โดยรูปแบบโฆษณาของเรามีดังนี้
– textlink แสดงเฉพาะหน้าแรก 90 บาทต่อเดือน
– banner ขนาด 150×130 แสดงทุกหน้า ราคา 120 บาทต่อเดือน ถ้าลง 3 เดือนคิด 350 บาท
– banner ใหญ่บนสุด แสดงทุกหน้า ราคา 200 บาทต่อเดือน ถ้าลง 3 เดือนคิด 550 บาท

 

เทคนิคการลงประกาศควรลงในช่วง เวลา 10.00 น. – 17.00 น. และ 20.00 น. – 24.00 น. เว็บของเราคนจะเข้าเยอะในวัน จันทร์ ถึง พฤหัสบดี

สามารถเข้าเว็บไซต์ลงประกาศฟรีของเราได้ที่ — ลงโฆษณาฟรี

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจครับ ขอบคุณครับ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ลงประกาศฟรี, ลงโฆษณาฟรี และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น